Ai may lễ phục cho Đức Giáo hoàng ngày WYD 2023

Logo của Đại hội Giới trẻ Thế giới ở Lisbon

Các nhà máy may mặc của của WYD Bồ Đào Nha đã bắt đầu sản xuất 10.000 bộ áo lễ cho các linh mục và giám mục tham gia Ngày Giới trẻ Thế giới năm nay.

Tờ nhật báo "Correio da Manha" của Bồ Đào Nha cho biết, lễ phục của Đức Thánh Cha do một trong những nhà máy ở Đông Bắc của Bồ Đào Nha chuẩn bị.

Đồng thời, theo các phương tiện truyền thông địa phương, bánh lễ được phân phát trong Thánh lễ ở Đại hội Giới trẻ đã bắt đầu sản xuất. Công việc này được ban tổ chức sự kiện giao cho các nữ tu dòng Clara. Bột dùng làm bánh lễ lấy từ ngũ cốc được thu hoạch ở vùng nông nghiệp Alentejo, nằm ở miền Trung của Bồ Đào Nha. Cho đến nay, người dân địa phương đã quyên góp khoảng hai tấn ngũ cốc để sản xuất Bánh Thánh.

Đại hội Giới trẻ Thế giới tại Lisbon

Ngày Giới trẻ Thế giới năm nay sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 6 tháng 8. Các tham dự viên sẽ được đón tiếp tại ba giáo phận của Bồ Đào Nha: Lisbon, Santarem và Setubal. Một ngày sau khi khai mạc đại hội, Đức Thánh Cha Phanxicô sẽ đến thăm Lisbon, Fatima và Cascais trong thời gian ngài ở Bồ Đào Nha.

G. Võ Tá Hoàng


Mới hơn Cũ hơn