Chàng trai có cái đầu lộn ngược cảm hứng kể câu chuyện đời mình

@claudio_viera_de_olivier

Pablo Cesio 

Claudio đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn ngay từ giây phút đầu tiên của cuộc đời.

Khi cuộc sống dường như hỗn loạn và đảo điên, hãy nghĩ đến Claudio Vieira de Oliveira, một thanh niên người Brazil đã bất chấp các dự báo của bác sĩ trong hơn 40 năm. Họ nghĩ rằng anh sẽ không sống quá một ngày.

Claudio sinh ra cùng với bệnh đa khớp, khiến hai hay nhiều khớp bị co rút và đầu của anh quay ngược xuống phía sau lưng.

Các bác sĩ tin chắc rằng anh sẽ không sống quá một ngày. Một trong những bác sĩ sợ rằng Claudio sẽ chết sớm hơn, thậm chí đã rửa tội cho anh. - Claudio nói : “Ông ấy là cha đỡ đầu của tôi. Ông ấy nói với tôi rằng tôi chỉ còn 24 giờ để sống, vì vậy ông ấy phải rửa tội cho tôi trước khi chết".

Nhưng Claudio vẫn sống sót và cuối cùng đã học được cách đi bằng đầu gối. Anh ấy sau đó đã được huấn luyện và trở thành một linh hoạt viên tuyệt vời. Là một diễn giả, anh đã truyền cảm hứng tại nhiều hội nghị và trong những cuộc nói chuyện, tích cực tham gia vào các sáng kiến ​​xã hội. Thậm chí anh đã từng gặp Giáo hoàng Gioan Phaolô II và cả Đức Thánh Cha Phanxicô!

Cuộc chiến cho những ngày tốt đẹp hơn

Claudio nói: “Mặc dù tôi có cơ thể hơi khác biệt một chút, nhưng vì lòng dũng cảm và ý chí chiến đấu cho tương lai tốt đẹp hơn, tôi không có giới hạn nào”.

Những chia sẻ của anh đầy tràn sự khôn ngoan, không chỉ bởi vì chúng đại diện cho một bằng chứng tuyệt vời về đức tin trong suốt cuộc đời của anh, mà còn bởi vì chúng cho thấy cách mà anh tiếp tục tiến bước trong cuộc sống bất kể những va chạm và khó khăn khi phải đối mặt.

Chúng ta sẽ luôn gặp phải những tình huống hoặc những biến cố dường như trái ngược và không rõ ràng. Trong những lúc như vậy, Claudius xác định rằng, điều duy nhất có thể gia tăng sức mạnh cho chúng ta đó là cùng đi với Chúa, bởi vì Ngài là người hướng dẫn tuyệt vời những bước chân của con cái Ngài ở mọi lúc và mọi nơi.

Đối với chúng ta, khi mọi thứ dường như bị đảo lộn chỉ có một điều cần thiết là : tin tưởng vào Chúa.

G. Võ Tá Hoàng

Mới hơn Cũ hơn